Hà Nội tiếp tục quảng bá hình ảnh của mình trên CNN

Biên bản ghi nhớ về quan hệ đối tác truyền thông Quảng bá Hà Nội trên CNN quốc tế giai đoạn 2019-2024 đã được ký kết tại Hà Nội giữa Phó Chủ tịch Ủy ban Nhân dân Thành phố Hà Nội Ngô Văn Quý và Phó Giám đốc cấp cao Kinh doanh Quảng cáo cho CNN Quốc tế trên toàn khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Sunita Rajan.
 
Năm 2019, với chủ đề “Hà Nội mở cửa đón bạn”, CNN sẽ giới thiệu Hà Nội như một điểm đến thu hút khách du lịch thông qua văn hóa, lịch sử, di sản và con người nơi đây.
 
Với chủ đề “Hà Nội: Sẵn sàng khởi hành” năm 2010, CNN sẽ tiếp tục quảng bá hình ảnh Hà Nội gắn liền với lần đầu tiên tổ chức chặng đua F1 trên cả nước.


Trong ba năm tới, khán giả sẽ được biết đến Hà Nội là nơi đăng cai tổ chức các sự kiện thể thao khu vực và thế giới, một trung tâm của sự đổi mới và một thành phố của tương lai.
 
Trước đó, Hà Nội đã ký thỏa thuận với CNN về việc phổ biến hình ảnh của Đài truyền hình Việt Nam giai đoạn 2017-2018.
 
Chương trình trị giá 1 triệu đô la Mỹ đã chứng tỏ hiệu quả khi nó đã cải thiện nhận thức của người xem truyền hình về Hà Nội, đồng thời nâng tỷ lệ người được hỏi muốn đến thăm Hà Nội từ 55% năm 2017 lên 111% vào năm 2018.
 
Nguồn: Vietnamnet

Zalo: +84965729832Whatsapp: +84965729832Messages